• Bước 1: Hẹn Khách hàng

– Chăm sóc khách hàng (CSKH) hoặc Cố vấn Dịch vụ (CVDV) gọi điện chăm sóc, thăm hỏi tình trạng sử dụng xe và tiếp nhận nhu cầu của khách hàng. Khuyến khích khách hàng gọi điện đến đặt hẹn trước để được ưu tiên phục vụ và nhận được nhiều ưu đãi.

Thank you for reading this post, don't forget to subscribe!

– CSKH hoặc CVDV tiếp nhận thông tin sau đó lên lịch hẹn cho khách hàng để tránh bị trùng lặp, thiếu vật tư, phụ tùng hoặc kỹ thuật viên.

  • Bước 2: Chuẩn bị cuộc hẹn

– CVDV tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng để lên lịch tiếp nhận vào xưởng.

– Kiểm tra lịch sử sửa chữa của xe, lên phương án bảo dưỡng, sửa chữa và vật tư phụ tùng dựa trên thông tin từ khách hàng.

– Thông báo và sắp xếp Kỹ thuật viên về thông tin, yêu cầu của khách hàng.

  • Bước 3: Tiếp nhận tư vấn

– CVDV tiếp nhận xe và khách hàng tại xưởng, sau đó lắng nghe ý kiến của khách hàng về tình trạng xe, đưa ra các lời khuyên và phương án xử lý.

– Chuẩn bị trang thiết bị, máy móc để chuẩn đoán,kiểm tra tổng quát xe, sau đó quyết định các công việc phải tiến hành thực hiện.

– Ước tính chi phí, và thời gian sửa chữa, bảo dưỡng rồi thông báo đến khách hàng.

– Khách hàng đồng ý, xác nhận vào phiếu báo giá và lệnh sửa chữa thì tiến hành bước tiếp theo.

  • Bước 4: Theo dõi quá trình sửa chữa

– CVDV yêu cầu xuất các vật tư, phụ tùng theo lệnh sửa chữa.

– Kiểm tra, rà soát tiến độ thực hiện công việc và thường xuyên thông tin đến khách hàng.

– Trong quá trình thực hiện, nếu có vấn đề phát sinh thì phải thông báo đến khách hàng. Giải thích các công việc và chi phí phát sinh (nếu có) để khách hàng hiểu. Khách hàng đồng ý mới tiến hành thực hiện.

 

  • Bước 5: Giao xe sau khi hoàn thiện

– CVDV và Quản đốc kiểm tra lại toàn bộ các công việc, hạng mục đã thực hiện.

– Hoàn tất các thủ tục, giấy tờ liên quan đến thanh toán chi phí (nếu có)

– CVDV hướng dẫn, giải thích lại với KH các công việc đã thực hiện.

– Cung cấp các thông tin hữu ích đến khách hàng.

  • Bước 6: Chăm sóc sau dịch vụ

Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Hyundai Thái Bình, CSKH sẽ tiến hành khảo sát sự hài lòng của KH về chất lượng dịch vụ, kỹ năng làm việc của CVDV và kỹ thuật viên. Điều này sẽ góp phần giúp Hyundai Thái Bình hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.

Xưởng dịch vụ tại đại lý Hyundai Thái Bình đáp ứng về trang thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân lực theo mô hình chuẩn 3S. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ tất cả các sảm phẩm, dịch vụ liên quan đến xe Hyundai thương mại bao gồm:

– Bảo dưỡng định kỳ: thay nhớt, thay lọc nhớt, lọc dầu, bơm mỡ, vệ sinh,…

– Bảo trì, sữa chữa toàn bộ chi tiết xe từ nhẹ đến nặng

– Làm đồng sơn cho “xế iu” mới như ngày đầu tiên

– Cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hàng Hyundai

– Sửa chữa lưu động 24/7, hỗ trợ tận nơi với giá tại xưởng

– Cứu hộ, cứu nạn. Đến và kéo xe về xưởng ngay lập tức

– Sửa chữa bảo hiểm, tư vấn các gói bảo hiểm ô tô

Quý khách vui lòng đặt hẹn trước qua số hotline 0868 542 209 để xếp lịch nhanh nhất!
#HyundaiThaiBinh #Hyundaiservices
_____________
HYUNDAI THÁI BÌNH
204 Lý Thường Kiệt, Kỳ Bá, Thái Bình
Hotline: 0973 885 522 – 0868 542 209
▪️Website: https://hyundaithaibinh.vn/
▪️Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaithaibinh3s
▪️Zalo Offical: zalo.me/3593097755372709112
▪️Youtube: https://www.youtube.com/@hyundaithaibinh9425
▪️Tiktok: https://www.tiktok.com/@hyundaithaibinh.vn

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch

Báo giá
Báo giá

Đăng ký lái thử
Lái thử

TRANG CHỦ MUA XE LÁI THỬ TRẢ GÓP